Sá leikmaður sem byrjar kastar teningi og færir peðið sitt áfram um jafnmarga reiti og talan sem kom upp. Ef hann lendir við botninn á stiga má hann klifra upp stigann og fara þannig áfram um nokkra reiti.
Ef hann lendir á höfði slöngu þarf hann að renna sér niður og fara þannig aftur á bak um nokkra reiti. Sá leikmaður sem kemur fyrstur í mark (höfuð slöngunnar) vinnur.
Hver leikmaður fær fjögur peð og raðar þeim á byrjunarreitinn sinn. Allir leikmenn kasta teningnum og sá sem fær hæstu töluna byrjar.
Sá leikmaður sem er fyrstur til að koma öllum sínum peðum á heimareitinn vinnur!
Minnisspilið er fyrir tvo eða fleiri leikmenn, eða tvö eða fleiri lið. Öll spjöldin eru lögð á hvolf.
Leikmenn (eða lið) skiptast á um að snúa við tveimur spjöldum að eigin vali. Ef myndirnar á spjöldunum eru eins fær leikmaðurinn (eða liðið) að halda þeim og leggja til hliðar hjá sér. Ef spjöldin passa ekki saman er þeim aftur snúið á hvolf á sama stað. Haldið er áfram þar til öll spjöldin hafa verið pöruð saman. Sá leikmaður (eða það lið) sem hefur fengið flest pör vinnur.
Hægt er að spila í pörum eða í liðum. Börnin skiptast á um að lesa spurningu fyrir félaga sinn eða liðið sitt, eða kennari les spurningarnar fyrir börnin.
Sá leikmaður, eða það lið, sem svarar flestum spurningum rétt vinnur.
Kastaðu teningi og færðu peðið þitt áfram um jafn marga reiti og talan á teningnum segir til um. Sá leikmaður sem kemst fyrstur í mark vinnur.
Setjið öll 30 myndaspjöldin í poka.
Börnin skiptast á um að draga eitt myndaspjald og leggja það ofan á eina af stóru myndunum, eins og á við.